• :
  • :

AIA Việt Nam mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng

Luôn hướng đến khách hàng, mang đến các “thượng đế” của mình những dịch vụ hoàn hảo và trải nghiệm tuyệt vời, đấy là điều mà nhiều công ty bảo hiểm đang nỗ lực mỗi ngày. Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt và đẳng cấp lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Báo nói Ngày Nay

 

 

Văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng của AIA Việt Nam tọa lạc tại 205 Nguyễn Xí, TP.Hồ Chí Minh mới đưa vào hoạt động trong tháng 2 này là một ví dụ của sự khác biệt và độc đáo.

Đây là mô hình văn phòng mới cả trong thiết kế lẫn phong cách phục vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và đội ngũ MDRT (The Million Dollar Round Table – Câu lạc bộ Bàn tròn triệu đô). Tại đây, AIA Việt Nam hướng đến mục tiêu giúp môi trường xanh hơn với những trải nghiệm số hóa cùng ứng dụng iPOS, sử dụng hợp đồng điện tử e-Policy, trải nghiệm MyAIA – Bảo hiểm của tôi, …. thay thế cho giao dịch bằng giấy và tiền mặt.

AIA Việt Nam mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng - ảnh 1

 

AIA100 còn tạo sự khác biệt và độc đáo bởi không gian đẹp, thiết kế hiện đại nhưng vô cùng ấm áp và gần gũi

 

Cùng với công nghệ vượt trội, Văn phòng AIA100 còn gây ngạc nhiên bởi không gian đẹp, thiết kế hiện đại nhưng vô cùng ấm áp và gần gũi với khách hàng. Văn phòng còn được trang bị hệ thống máy in tiêu độc, hút mùi, không tiếng ồn để bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, đại lý khi làm việc tại đây.

 “Văn phòng AIA100 là minh chứng cho những cam kết của AIA trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của mình. Bên cạnh những sáng kiến độc đáo trong chuỗi mô hình kinh doanh sáng tạo của AIA Việt Nam như Nest by AIA, AIA Exchange, AIA NEXT, NEO…, chúng tôi tin rằng Trung tâm dịch vụ khách này sẽ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của AIA Việt Nam trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại Việt Nam, tiếp nối sứ mệnh giúp khách hàng sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.” - Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ.

Sự ra đời của Văn phòng AIA100 - Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP Hồ Chí Minh là món quà tri ân AIA Việt Nam mong muốn mang tới khách hàng của mình trong dịp năm mới, đồng thời cũng là điểm nhấn đánh dấu cột mốc kỷ niệm AIA Việt Nam bước sang tuổi 20.

Được biết trong thời gian tới AIA Việt Nam sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình sáng tạo tương tự ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. AIA Việt Nam mong muốn tiếp tục làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý, qua đó mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng khi đồng hành cùng AIA Việt Nam.

Tác giả: Ngọc Kim
Nguồn: http://ngaynay.vn/kinh-te/aia-viet-nam-mang-den-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-toi-khach-hang-165825.html
Bài viết liên quan