• :
  • :

H'Hen Niê bất ngờ được xác nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018

H'Hen Niê vừa được xác nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ). Điều nay đang gây chú ý bới H'Hen Niê có màn đăng quang lần hai sau hơn 4 năm.

Theo đó, tối ngày 26/10, bà Paula Shugart - Chủ tịch của tổ chức Miss Universe - chính thức công nhận H'Hen Niê đạt thành tích Á hậu 3 Miss Universe 2018 trong buổi họp báo chuyển nhượng Miss Universe Organization cho nữ tỉ phú Thái Lan Anne Jakkaphong.

Xác nhận này đã gây chú ý với giới sắc đẹp quốc tế và khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê chính thức có màn đăng quang lần hai sau hơn 4 năm tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

H'Hen Niê bất ngờ được xác nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
H'Hen Niê

H'Hen Niê xúc động chia sẻ, cô đang quá bất ngờ và tự nhiên bật khóc, ngay khi được chia sẻ thông tin này, hình ảnh và tinh thần thi đấu năm ấy như hiện ngay ra trước mắt Hen, ký ức ùa về làm cho dòng nước mắt cứ thế mà lăn dài.

Trước đó, sau khi lập kỳ tích lọt Top 5 Miss Universe 2018, sự duyên dáng, giản dị và câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê đã được đông đảo bạn bè quốc tế chú ý và yêu mến.

Ngay khi xác lập kỷ lục lịch sử tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe, H'Hen Niê được nhiều người hâm mộ gọi là Á hậu 3, hay Á hậu 4…, bởi vị trí của cô trong Top 5 không được công bố trong đêm chung kết. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng danh hiệu của H'Hen Niê chưa thực sự rõ rệt.

H'Hen Niê là một cô gái dân tộc thiểu số của Việt Nam, nơi hầu hết các em gái đều kết hôn ở tuổi 13-14. Tuy nhiên, H'Hen Niê không chấp nhận quan niệm này, không đồng ý lập gia đình từ sớm.

H'Hen Niê đã theo đuổi cuộc thi nhan sắc để khẳng định giá trị của mình, thay đổi những quan niệm đã lỗi thời về phụ nữ, theo đuổi ước mơ được giáo dục và làm chủ cuộc đời mình.

Và H'Hen Niê đã làm được khi giành ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi Miss Universe năm 2018. Sau cuộc thi, H'Hen Niê về quê nhà, xây dựng các trường học và nỗ lực lan tỏa năng lượng sống tích cực.

Lượt xem: 61
Tác giả: Bảo Thoa