• :
  • :

Rosé (Blackpink) phủ sóng chiến dịch toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp

Rosé (Blackpink) đang đạt thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo mà hiếm có nghệ sĩ Kpop nào làm được.

Rosé (Blackpink) phủ sóng chiến dịch toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp

Rosé (Blackpink) làm người mẫu cho 4 chiến dịch toàn cầu của các thương hiệu cao cấp. Ảnh: Allkpop

Trong năm 2023, 4 thành viên Blackpink tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng ở lĩnh vực thời trang, quảng cáo, với vai trò đại sứ quan trọng của các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior, Saint Laurent, Celine, Cartier, Tiffany & Co, Bulgari…

Hàn Quốc đang là thị trường hàng đầu ở khu vực châu Á mà các “ông lớn" trong ngành thời trang nhắm đến, khi mức độ chi tiêu cho hàng xa xỉ của người Hàn Quốc thuộc top đầu thế giới.

Kể từ đầu năm, hàng chục đại sứ thời trang là ngôi sao Hàn Quốc được lựa chọn. Đến mức truyền thông nói rằng, dường như mỗi sao Hàn đều là đại diện cho các thương hiệu.

Tuy nhiên, lý do Blackpink vẫn dẫn đầu xu hướng thời trang xa xỉ, bởi các thành viên trong nhóm nhận được những đãi ngộ vô cùng ấn tượng so với nhiều đại sứ khác.

Trong tháng 8 và tháng 9 này, Rosé là gương mặt gây chú ý lớn nhất khi làm được điều không tưởng. Nữ thần tượng cùng lúc trở thành người mẫu quảng cáo cho 4 chiến dịch toàn cầu thuộc 4 thương hiệu cao cấp khác nhau, trong đó có 2 thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới LVMH.

R

Tiffany & Co ra mắt bộ sưu tập giới hạn kết hợp với nữ đại sứ toàn Rosé. Ảnh: Tiffany

Đầu tháng 8, hãng trang sức Tiffany & Co khai màn với chiến dịch toàn cầu cho bộ sưu tập Lock. Không chỉ là 1 trong 4 người mẫu, Rosé còn có bộ sưu tập giới hạn riêng kết hợp cùng thương hiệu trang sức đình đám của Mỹ mang tên Tiffany Lock Rosé.

Cuối tháng 8, hình ảnh và video quảng cáo của Rosé cho chiến dịch mùa thu 2023 phủ sóng các nền tảng mạng xã hội của Saint Laurent (YSL).

Thương hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp, thuộc tập đoàn xa xỉ lớn thứ 5 thế giới Kering SA, dành sự ưu ái cho nàng đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất, khi mỗi năm Rosé đều xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu của Saint Laurent.

Năm nay, thành viên Blackpink đồng hành cùng những gương mặt đình đám như Kate Moss, Zoë Kravitz, Dominic Fike… Dù có nhiều người mẫu trong chiến dịch, song áp phích quảng cáo của Rosé vẫn được ưu tiên ở nhiều quốc gia.

R

Rosé trong chiến dịch toàn cầu mới của Saint Laurent. Ảnh: YSL

Đầu tháng 9, thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp cao cấp của Hàn Quốc Sulwhasoo đăng tải một loạt hình ảnh, video quảng bá chiến dịch The Ultimate S Cream với nữ đại sứ toàn cầu Rosé. Cô là người mẫu duy nhất trong chiến dịch này.

Hôm 4.9, Rosé tham dự sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Sulwhasoo ở Seoul với tư cách khách mời VIP.

Theo báo cáo, Sulwhasoo đã đạt được bước tiến lớn trong chiến lược chinh phục thị trường Mỹ và vươn tầm quốc tế, sau khi công bố Rosé trở thành đại sứ toàn cầu kể từ tháng 9.2022.

Tháng 3 vừa qua, Sulwhasoo kết hợp cùng Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ) tổ chức sự kiện triển lãm, và Rosé là một trong những người chủ trì.

Rosé gây sốt khi diện váy cô dâu trong sự kiện của Sulwhasoo. Ảnh: Instagram Rosé

Rosé gây sốt khi diện váy cô dâu trong sự kiện của Sulwhasoo. Ảnh: Instagram Rosé

Mới đây, giọng ca “Hard to love" sang Mỹ tham dự sự kiện triển lãm “Seit 1898” kỷ niệm 125 năm thương hiệu vali cao cấp của Đức Rimowa, được tổ chức ở New York.

Đích thân CEO Hugues Bonnet-Masimbert đã cùng Rosé cắt băng khai mạc triển lãm. Truyền thông quốc tế gọi Rosé là đại sứ toàn cầu mới nhất của Rimowa.

Ngay sau sự kiện này, ngày 8.9, Rimowa chính thức công bố chiến dịch Never Still 4 trên các nền tảng, với sự góp mặt của Rosé, tay đua Công thức 1 Lewis Hamilton và cầu thủ bóng đá Kylian Mbappé.

R

Rosé cắt băng cùng CEO Rimowa. Ảnh: Instagram

Đáng chú ý, Rimowa cũng là thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ LVMH - "ông lớn" trong ngành thời trang, sở hữu hơn 70 thương hiệu lớn như Tiffany & Co, Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Celine, Givenchy…

Khi Rimowa gia nhập LVMH năm 2017, Alexandre Arnault - con trai thứ ba của tỉ phú Bernard Arnault, kiêm Chủ tịch LVMH - được bổ nhiệm làm CEO của hãng.

Đến năm 2021, Alexandre Arnault chuyển sang làm CEO hãng trang sức Tiffany & Co, cũng là thương hiệu Rosé đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu.

Có thể thấy, giọng ca chính nhóm Blackpink rất “được lòng" tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới. Trong báo cáo hàng năm của LVMH, Rosé được ghi nhận là nữ đại sứ hàng đầu, có ảnh hưởng đến giá trị truyền thông và doanh số của Tiffany & Co.

Áp phích quảng cáo của Ro sé cho Rimowa

Áp phích quảng cáo của Rosé cho Rimowa ở TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ảnh: Twitter Fan Rosé