• :
  • :

Lịch thi đấu tuyển futsal Việt Nam và Uzbekistan, tứ kết futsal châu Á 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ chạm trán tuyển futsal Uzbekistan tại tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2024.

Lịch thi đấu tuyển futsal Việt Nam và Uzbekistan, tứ kết futsal châu Á 2024

Tuyển futsal Việt Nam gặp Uzbekistan tại tứ kết giải vô địch châu Á 2024. Ảnh: VFF

Đội tuyển futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng giải futsal vô địch châu Á với ngôi nhì bảng A. Hồ Văn Ý và các đồng đội có được 4 điểm sau 1 trận hòa, 1 chiến thắng và 1 thất bại, bằng điểm với Myanmar nhưng hơn hiệu số phụ (0 so với -3).

Theo lịch thi đấu, tuyển futsal Việt Nam sẽ chạm trán với tuyển futsal Uzbekistan ở lượt trận tứ kết. Đây là thử thách lớn mà thầy trò huấn luyện viên Diego Giustozzi cần vượt qua nếu muốn giành vé góp mặt ở World Cup.

Tuyển futsal Uzbekistan là một trong những đội mạnh nhất châu Á. Họ đã có 4 lần giành ngôi á quân giải châu lục cũng như nhiều lần vào bán kết, nhưng chưa từng đăng quang.

Uzbekistan đặt mục tiêu cao nhất của giải futsal vô địch châu Á 2024 để làm bệ phóng cho World Cup trên sân nhà. Điều đó báo hiệu nhiều khó khăn cho tuyển futsal Việt Nam.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của ông Giustozzi, tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu rất tốt trước các đội mạnh như Iran, Marocco hay Thái Lan. Đó là cơ sở để người hâm mộ kỳ vọng vào điều bất ngờ ở trận tứ kết sắp tới.

Trận đấu giữa tuyển fustal Việt Nam và tuyển futsal Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 24.4.