• :
  • :

Link xem trực tiếp tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vs Pakistan tại tứ kết AVC Challenge Cup 2024

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển bóng chuyền nam Việt Nam và Pakistan tại tứ kết AVC Challenge Cup 2024, diễn ra lúc 20h30 hôm nay (6.6).

Link xem trực tiếp tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vs Pakistan tại tứ kết AVC Challenge Cup 2024

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chạm trán Pakistan tại tứ kết AVC Challenge Cup 2024. Ảnh: AVC

Vượt qua vòng bảng với ngôi nhì bảng D, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ chạm trán với đội nhất bảng B - Pakistan tại vòng tứ kết giải bóng chuyền châu Á - AVC Challenge Cup 2024.

Thầy trò huấn luyện viên Trần Đình Tiền đối diện với thử thách rất lớn, bởi Pakistan được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Đội bóng Nam Á có sự tiến bộ đáng kể khi sở hữu dàn cầu thủ chuyên môn tốt và thể lực dồi dào.

Trên bảng xếp hạng thế giới, tuyển bóng chuyền nam Pakistan hiện đang xếp thứ 49, hơn Việt Nam 4 bậc ở vị trí 53.

Trước đó, ở vòng bảng, Pakistan có màn trình diễn thuyết phục khi toàn thắng 2 trận trước Kazakhstan và Thái Lan. Trong đó, họ dễ dàng đánh bại đương kim vô địch Thái Lan với 3-0 sau 3 set cách biệt.

Rõ ràng, Pakistan được đánh giá mạnh hơn Việt Nam ở trận tứ kết này. Dù vậy, Dương Văn Tiên và các đồng đội đang có được tinh thần rất tốt cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng để vượt khó.

Trận đấu giữa tuyển bóng chuyền nam Việt Nam và Pakistan diễn ra lúc 20h30 hôm nay (6.6), được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của Webthethao, Bóng chuyền Việt Nam và fanpage Bóng chuyền Việt Nam trên nền tảng Facebook.

Báo Lao Động cũng sẽ cập nhật trực tiếp các trận đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Link xem trực tiếp tại đây: https://www.youtube.com/@kenhbongchuyenvietnam/streams