• :
  • :

Hơn 140 triệu đồng mua trang thiết bị hỗ trợ trạm bảo vệ rừng

Chiều 12.9, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã có chuyến thăm, tặng quà nhằm động viên đoàn viên, người lao động đang làm nhiệm vụ bảo vệ rừng tại Trạm quản lý bảo vệ rừng Tà Nô (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang).

Hơn 140 triệu đồng mua trang thiết bị hỗ trợ trạm bảo vệ rừng

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng trao các trang thiết bị với tổng trị giá 143 triệu đồng. Ảnh: Văn Trực

Trạm quản lý bảo vệ rừng Tà Nô (thuộc Ban Quản lý rừng đặc dụng Bà Nà - Núi Chúa) có 7 cán bộ, nhân viên đang công tác. Trạm quản lý khu vực rừng giáp với huyện Nam Đông và Phú Lộc của tỉnh Thừa Thiên Huế nên các cán bộ phải làm nhiệm vụ ở trong rừng 5 ngày 4 đêm/ tuần.

Ngoài giờ làm việc ở rừng, các cán bộ, nhân viên tại đây phải luôn túc trực ở trạm để phòng cháy rừng. Cơ sở hạ tầng như điện, sóng điện thoại thiếu thốn.

Tại buổi ghé thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố đã hỏi thăm đời sống, chia sẻ những khó khăn với đoàn viên, người lao động tại trạm đang gặp phải. Đồng thời, các đoàn viên, người lao động cũng được nhận lời động viên cố gắng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ rừng.

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố đã trao tặng các trang thiết bị hỗ trợ đời sống cán bộ tại trạm như nồi cơm điện, tủ lạnh… với tổng trị giá 143 triệu đồng.