• :
  • :

Thành lập mới 7 Công đoàn cơ sở tại quận Hai Bà Trưng

Hà Nội - Ngày 22.4, Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng cho biết đã công bố và trao quyết định giải thể, quyết định thành lập 7 Công đoàn cơ sở mới.

Thành lập mới 7 Công đoàn cơ sở tại quận Hai Bà Trưng

Trao Quyết định thành lập cho 7 Công đoàn cơ sở. Ảnh: CĐCS

Hoạt động này được thực hiện theo Đề án sắp xếp lại Công đoàn cơ quan Dân, Đảng và Công đoàn cơ quan Ủy ban Nhân dân quận Hai Bà Trưng.

Công đoàn cơ quan Dân, Đảng và Công đoàn cơ quan Ủy ban Nhân dân quận Hai Bà Trưng được thành lập, sáp nhập từ năm 2014. Qua hai nhiệm kỳ Đại hội, hai Công đoàn cơ sở đã phát huy tốt vai trò nòng cốt là những đơn vị dẫn đầu trong các phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn của khối hành chính sự nghiệp quận. Hai Công đoàn cơ sở này cũng đã được nhận Cờ thi đua suất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nhiều cá nhân đã được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội…

Sau khi có Quyết định thành lập, Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn 7 đơn vị mới thành lập sẽ xây dựng Quy chế hoạt động, quy chế phối hợp giữa Ban Chấp hành Công đoàn với lãnh đạo đơn vị để tiếp tục tích cực tổ chức hiệu quả các phong trào và thực hiện tốt hoạt động nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc.

Lượt xem: 14
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết