• :
  • :

Tôn vinh 218 người lao động tiêu biểu năm 2024

Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu năm 2024 tối 20.8

Chương trình được tổ chức thường niên, nhằm tuyên truyền sâu rộng những đóng góp của giai cấp công nhân Việt Nam; khẳng định vai trò trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với công nhân viên chức lao động ngành Thông tin và Truyền thông.

Qua đó củng cố niềm tin, niềm tự hào giai cấp; tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa tổ chức công đoàn với người sử dụng lao động, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh, thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp và xã hội.

Ông Phạm Đức Long - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Namghi nhận và đánh giá, các thế hệ công nhân viên chức lao động ngành Thông tin và Truyền thông đã có những đóng góp quan trọng trong công cuộc Chuyển đổi số quốc gia với mục tiêu kép là vừa phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, vừa hình thành các doanh nghiệp công nghệ số lớn mạnh của Việt Nam.

Ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (bên phải) biểu dương người lao động tiêu biểu. Ảnh: Đền Phú.

Ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (bìa phải) - biểu dương người lao động tiêu biểu. Ảnh: Đền Phú

Lễ Tôn vinh Người lao động tiêu biểu ngành Thông tin và Truyền thông và "Cảm ơn Bạn đồng hành" là sự kiện thường niên được Công đoàn Thông tin và Truyền thông tổ chức từ năm 2016 đến nay, nhằm tôn vinh, khen thưởng Người lao động có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất.

Đây cũng là sự tri ân người sử dụng lao động là Giám đốc, Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong ngành có nhiều đóng góp cho phong trào công nhân, hoạt động công đoàn, luôn quan tâm, thực hiện tốt chế độ chính sách, việc làm cho đoàn viên, người lao động.

Người lao động có thành tích tiêu biểu năm 2024. Ảnh: Đền Phú.

Người lao động có thành tích tiêu biểu năm 2024. Ảnh: Đền Phú

Tại đây, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tổ chức tôn vinh 218 người lao động là những điển hình tiêu biểu xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất và được bình chọn trong số hơn 85.000 đoàn viên, người lao động trên mọi lĩnh vực hoạt động của Ngành Thông tin và Truyền thông.

Tổ chức Công đoàn cũng tri ân, cảm ơn 42 đại biểu là Bạn đồng hành, những người đã có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn, đặc biệt là chăm lo đời sống, chế độ chính sách cho đoàn viên, người lao động trong năm vừa qua.

Lượt xem: 3
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết