• :
  • :

“Vì yêu mà đến” – Sự kết hợp đầy ăn ý của bộ ba nghệ sĩ trẻ CTCD, S.B và Fuongemyeu

CTCD, S.B và Fuongemyeu đã mang đến ca khúc “Vì yêu mà đến” đầy cảm xúc với câu chuyện MV nhiều suy ngẫm.

CTCD có tên thật là Phạm Thành Nam, sinh năm 1993. Còn S.B có tên thật là Vũ Ngọc Sơn, sinh năm 1995. Và Fuongemyeu có tên đầy đủ là Mai Thu Phương, sinh năm 2002. Cả ba tài năng trẻ này đã rất ăn ý trong sản phẩm “Vì yêu mà đến”, mang đến nhiều cảm xúc tình yêu dễ chịu cho người nghe.

CTCD nói về ý tưởng sáng tác “Vì yêu mà đến”: “Mình thường hay tìm và nghe beat nhạc mỗi ngày trên YouTube. Tìm được beat ưng ý là bắt tay vào viết luôn, bài nhạc này cũng được ra đời như vậy. Ca khúc này mình sáng tác dựa theo vibe của bài và cũng thật trùng hợp là tâm trạng mình lúc đó cũng đang như vậy. Ngay khi nghe được, mình đã viết demo và liên hệ với tác giả để mua quyền sử dụng beat nhạc đó luôn. Sản phẩm đầu tay lần này, mình làm một ca khúc nói lên tâm tư tình cảm của một cặp đôi có rất nhiều điều nhưng không thể chia sẻ với nhau. Cảm xúc vẫn ở đó nhưng quá khó để mở lời vì nhiều tác động vô hình xung quanh. Mọi người hãy giao tiếp với nhau nhiều hơn, đừng sợ nói nếu như vẫn còn sợ mất”.

Fuongemyeu và S.B là hai giọng ca cùng nhau thể hiện “Vì yêu mà đến”. Về cơ duyên cùng hợp tác trong sản phẩm này, cô cho biết: “Mình và hai anh đều cùng hoạt động trong nhóm nhảy S.A.P. Khi nhận demo ca khúc, tụi mình bắt tay vào thực hiện luôn. Để ra mắt ca khúc, tụi mình không mất nhiều thời gian nhưng gặp rất nhiều khó khăn từ khâu thu âm cho đến mixing và cả quay MV nữa. Do tình hình dịch bệnh, tụi mình không thể đến phòng thu được. Các ngày quay MV thời tiết cũng không ủng hộ. Vì sản phẩm đầu tiên nên sự quyết tâm là yếu tố giúp tụi mình hoàn thành được sản phẩm”.

Còn S.B đã cảm nhận được sự liên kết của mình với bài hát từ những lần nghe đầu tiên. Anh chia sẻ: “Đây là ca khúc debut chính thức của tụi mình. Cũng chính vì ca khúc đầu tiên, được tham gia trong mọi khâu sản xuất bài hát, đồng thời cùng nhau biến những ý tưởng thành sản phẩm nên tụi mình cảm thấy có nhiều sự đặc biệt với ca khúc này. Lời hát: “Phải là em, chứ không thể là một ai khác” là câu mình yêu thích nhất. Vì đây như một lời khẳng định, khi lý trí và con tim cùng hướng về một nơi, một con người. Với ca khúc này, đây là điểm khởi đầu của bản thân và team của mình. Tụi mình vẫn sẽ cho ra mắt thêm những sản phẩm mới và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía tất cả mọi người”.

Với “Vì yêu mà đến”, CTCD không muốn phân rõ ranh giới về thể loại nhạc. Chỉ đơn giản là tại thời điểm đó, mọi yếu tố giúp anh thấy phù hợp để diễn tả cảm xúc của bài hát. CTCD đưa bài hát cho Fuongemyeu và S.B thể hiện để thể hiện trọn vẹn ý của ca khúc. Chất liệu để làm nên một bài nhạc xuất phát từ bản thân người viết và câu chuyện của những người xung quanh. Với bài này thì cả hai điều đó đều đúng, CTCD lấy cảm xúc từ câu chuyện của bản thân, từ những câu chuyện mình được chứng kiến và được nghe kể lại. Anh xác định hướng đi nghiêm túc và chuyên nghiệp ngay từ đầu nhưng anh thích cách cảm xúc được nói ra một cách phóng khoáng và tự nhiên.

Sau ca khúc “Vì yêu mà đến”, cả ba sẽ rút ra được những kinh nghiệm và thiếu sót để có thể hoàn thành những ca khúc sau tốt hơn gửi tới mọi người. Còn màu sắc âm nhạc sắp tới của cả ba hướng tới sẽ rất phong phú và đa dạng. Mong mọi người sẽ luôn sát cánh ủng hộ cả ba từ bây giờ cho tới sau này.

Về công ty “SKY Music”:

Là một trong những đơn vị tiên phong về bản quyền âm nhạc, “SKY Music” mang đến nhiều giá trị cho nghệ sĩ nói riêng và các đơn vị có nhu cầu sử dụng bản quyền âm nhạc nói chung:

  • Là đơn vị dẫn đầu trong việc sử dụng công nghệ để quản lí và khai thác nội dung cũng như các tác phẩm âm nhạc trên nhiều nền tảng, đồng thời cho phép nghệ sĩ sử dụng phương tiện để theo dõi nguồn thu của mình

  • Hướng đến thị trường âm nhạc lành mạnh, minh bạch và tôn trọng bản quyền cũng như hỗ trợ ca sĩ về mặt truyền thông và các kênh phát hành.

  • Cung cấp bản quyền âm nhạc cho các bên thứ ba, các chuỗi dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nền tảng phát hành quốc tế như Spotify, Apple Music, YouTube Music, Amazon, Deezer và TikTok

  • Mạng lưới phân phối rộng khắp, hỗ trợ quảng bá và truyền thông sản phẩm cho hàng nghìn nghệ sĩ

Lượt xem: 229
Tác giả: Mai Phương Thảo