• :
  • :

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024

Mẫu máy này mang thiết kế độc đáo có-một-không-hai và nhiều tiện ích tích hợp.

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tại Pháp, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip6 Olympic Edition độc quyền. Mẫu điện thoại gập này về cơ bản có cấu hình giống với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng sở hữu lớp vỏ màu vàng nổi bật, đi kèm một số ứng dụng được cài đặt sẵn và ốp lưng dạng gập.

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 1.

Chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ được tặng cho tất cả vận động viên tham dự Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024, đánh dấu hành trình hợp tác 30 năm của Samsung với Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC).

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 2.

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 3.

So với phiên bản tiêu chuẩn, có thể thấy Galaxy Z Flip6 Olympic Edition sẽ có thêm logo Olympic ở mặt lưng.

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 4.

Ngoài ra, đi kèm với máy còn là một chiếc ốp lưng trong suốt với phần thẻ được làm bằng da, được chế tác bởi Berluti. Berluti là một nhà mốt xa xỉ của Pháp, chuyên về giày dép, đồ da và trang phục nam giới. Được thành lập vào năm 1895 bởi Alessandro Berluti, thương hiệu này nổi tiếng với kỹ thuật chế tác giày thủ công tinh xảo và sử dụng các loại da cao cấp. Berluti cũng được biết đến với kỹ thuật "Patina" độc đáo, tạo ra hiệu ứng màu sắc phong phú và độc đáo cho da.

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 5.

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 6.

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 7.

Kể từ Olympic Rio 2016, Samsung đã có truyền thống tặng điện thoại thông minh cao cấp được tùy chỉnh cho các vận động viên. Điểm đặc biệt của năm nay là Samsung trao tặng sản phẩm mới nhất - Galaxy Z Flip6 - cho các vận động viên ngay cả trước khi chính thức ra mắt thị trường.

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 8.

Cận cảnh mẫu điện thoại đặc biệt mà Samsung sẽ tặng cho VĐV dự Olympic Paris 2024- Ảnh 9.

Để hỗ trợ vận động viên thuận tiện sử dụng điện thoại ở Paris, mỗi chiếc Galaxy Z Flip6 Olympic Edition đều được trang bị sẵn eSIM dung lượng 100GB data 5G, do nhà mạng Orange cung cấp. Bên cạnh đó, các ứng dụng quan trọng như ứng dụng chính thức của Paris 2024, nền tảng Athlete 365 (môi trường mạng xã hội dành riêng cho vận động viên) và ứng dụng Transport Accred cũng được cài đặt sẵn.

Ví điện tử Samsung Wallet sẽ tích hợp sẵn thẻ ưu đãi để nhận đồ uống miễn phí tại các máy bán hàng tự động trong Làng Olympic và Paralympic. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm thẻ miễn phí sử dụng phương tiện giao thông công cộng - đây là thành quả hợp tác của IOC với Coca-Cola và IDFM (công ty vận tải công cộng Paris).

Samsung sẽ trưng bày Galaxy Z Flip6 Olympic Edition tại các gian hàng trên khắp Paris. Giống với các phiên bản đặc biệt trước đây như Galaxy Z Flip3 tại Trung Quốc cho Thế vận hội Bắc Kinh 2022 hay Galaxy S21 tại Nhật Bản cho Thế vận hội Tokyo 2020, phiên bản Olympic này có thể được bán ra thị trường sau đó, nhưng sẽ không đi kèm các ưu đãi dành riêng cho vận động viên.

Lễ trao tặng Galaxy Z Flip6 Olympic Edition cho các vận động viên dự kiến diễn ra vào ngày 18/7, một tuần trước Lễ Khai mạc Thế vận hội Paris 2024. Dự kiến, lễ diễu hành sẽ được ghi hình bằng điện thoại thông minh Galaxy S24 Ultra thông qua mạng 5G chuyên dụng.

Lượt xem: 13