• :
  • :

Cháy ngùn ngụt ở Cụm công nghiệp Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Một vụ cháy dữ dội xảy ra tại xưởng chế biến gỗ, bao bì thuộc Cụm công nghiệp Tháp - Hồng - Kỹ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Tối 16/6, tại một xưởng chế biến gỗ, bao bì thuộc Cụm công nghiệp Tháp - Hồng - Kỷ, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu,tỉnh Nghệ An cháy dữ dội trong đêm. Cả trăm người dân xung quanh tới ứng cứu, di dời tài sản ra bên ngoài.

Cháy ngùn ngụt ở Cụm công nghiệp Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
Đám cháy bốc lên cao kèm theo ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Hơn 21h30 cùng ngày, một đám cháy bùng phát và lan ra rất nhanh tại Cụm công nghiệp Tháp - Hồng - Kỹ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Anh Nguyễn Duy - Người dân chứng kiến có mặt tại hiện trường vụ cháy, cho biết “Lúc 22h20 phút, ngọn lửa vẫn đang cháy lớn chưa có dấu hiệu dừng lại. Hiện tại có hàng nghìn người dân trong khu vực kéo đến xem. Công tác chữa cháy đang được lực lượng chức năng tiến hành dập lửa, nhưng vẫn chưa thể không chế được đám cháy”.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Nghệ An đã điều động 8 xe chữa cháy, xe tiếp nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường, sử dụng phương tiện, các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với Công an huyện Diễn Châu tổ chức chữa cháy.

Cháy ngùn ngụt ở Cụm công nghiệp Diễn Châu, tỉnh Nghệ An

Lực lượng chữa cháy có mặt để dập lửa

Cùng lúc này, hàng trăm người dân đã di dời nhiều tài sản bên trong và một số cơ sở sản xuất bên cạnh ngăn đám cháy lan rộng.

Nhiều người dân phát trực tiếp hiện trường vụ cháy cho thấy, đám cháy bùng phát mạnh, cột lửa cao hàng chục mét.

Đến 22h45, lực lượng cảnh sát chữa cháy cùng chính quyền địa phương và người dân vẫn nỗ lực khống chế vụ cháy lớn này.

Hiện cơ quan chức năng chưa đưa ra thông tin thiệt hại về người và tài sản trong vụ cháy này.

Cụm khu công nghiệp Tháp - Hồng - Kỷ ở huyện Diễn Châu, Nghệ An có quy mô khoảng 25ha, với hàng chục doanh nghiệp đầu tư sản xuất như may mặc, chế biến bột cá, xà gồ tháp, phân bón, thép xây dựng...
Lượt xem: 46
Tác giả: Hoàng Trinh