• :
  • :

Kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại trường học

Ngày 25/4, đoàn kiểm tra liên ngành về công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm của quận Ba Đình đã đến kiểm tra tại trường Mẫu giáo Số 7.

Kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại trường học

Đoàn kiểm tra liên ngành về công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm của quận Ba Đình đã đến kiểm tra tại trường Mẫu giáo Số 7

Tại đây, đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác tổ chức ăn bán trú của nhà trường; Công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm tra các hợp đồng ký kết thực phẩm của nhà trường với các công ty; Kiểm tra công tác vệ sinh và phòng dịch tại trường, hồ sơ sổ sách y tế.

Theo BGH trường Mẫu giáo Số 7, sau khi học sinh được quay trở lại trường và ăn bán trú bình thường, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống dịch được các cấp lãnh đạo, các nhà trường và các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu.

Nhà trường đã thực hiện đúng các quy định về công tác chăm sóc nuôi dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống dịch bệnh theo mùa như: Sốt xuất huyết, tay chân miệng và đặc biệt công tác phòng dịch COVID-19 trong bối cảnh hiện nay.

Quá trình kiểm tra cho thấy, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, có quyết định kiện toàn ban chỉ đạo phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của UBND quận, chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại nhà trường, có bố trí phòng cách ly riêng.

Hồ sơ sổ sách công tác chăm sóc nuôi dưỡng đúng quy định, công tác tổ chức bán trú đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bếp ăn sạch sẽ, thoáng, trang thiết bị đồng bộ sắp xếp khoa học. Trường có đầy đủ trang thiết bị vật tư phòng chống dịch tại các lớp, các bộ phận, xử lý vệ sinh khử khuẩn thường xuyên đúng quy định. Các lớp tổ chức cho trẻ hoạt động phù hợp, có sổ sách kiểm tra theo dõi thân nhiệt trẻ tại trường.

Lượt xem: 173
Tác giả: Ngọc Minh