• :
  • :

LĐLĐ huyện Xuân Trường kết nạp mới 51 đoàn viên

Nam Định - Vừa qua, LĐLĐ huyện Xuân Trường đã chỉ đạo tổ chức Hội nghị thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh thương mại Tuấn Đạt.  

Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh thương mại Tuấn Đạt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất lắp đặt đồ chơi điện tử, đặt tại tổ 13, thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường. 

Được sự giúp đỡ của LĐLĐ huyện, Ban vận động thành lập Công đoàn cơ sở Công ty đã tuyên truyền về vai trò, chức năng, vị trí của tổ chức Công đoàn, quyền và nghĩa vụ của đoàn viên Công đoàn, đồng thời vận động 51 công nhân lao động tự nguyện xin gia nhập vào tổ chức Công đoàn.

Sau khi Công đoàn cơ sở Công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động, LĐLĐ huyện đã phối hợp với Phòng Tài nguyên & Môi trường huyện tổ chức Hội nghị Tuyên truyền và tư vấn về Pháp luật lao động, Luật Bảo vệ Môi trường cho toàn thể đoàn viên, công nhân lao động của Công ty.

Tại Hội nghị, ông Phạm Văn Việt - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã truyền đạt những nội dung mới của Bộ luật Lao động 2019 và các nội dung cơ bản về pháp luật lao động; ông Vũ Trường Khánh - Trưởng Phòng Tài nguyên & Môi trường huyện đã truyền đạt, phổ biến các nội dung liên quan đến Luật Bảo vệ môi trường, tuyên truyền về công tác xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, tác động của rác thải đối với sức khỏe con người…

Sau Hội nghị, hai cơ quan LĐLĐ và Phòng Tài nguyên & Môi trường huyện đã trao tặng thùng đựng rác thải cho Công ty. 

Lượt xem: 57
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết