• :
  • :

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh nhận công tác mới tại VTV

Sáng 8/11, UBND TP Hồ Chí Minh đã trao quyết định điều động đồng chí Từ Lương - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) TP Hồ Chí Minh đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Dương Anh Đức đánh giá trong suốt 4 năm công tác tại thành phố, đồng chí Từ Lương đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông, báo chí.

Đồng chí Dương Anh Đức mong muốn bằng kinh nghiệm của mình, đồng chí Từ Lương sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới, làm cầu nối quan trọng giữa TP Hồ Chí Minh với VTV để thể hiện những thành tựu, cố gắng, những nét tươi đẹp, đặc trưng… của TP Hồ Chí Minh đến với người dân cả nước.

Đồng chí Dương Anh Đức (trái) và đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Từ Lương nhận nhiệm vụ mới tại VTV
Đồng chí Dương Anh Đức (trái), Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh và đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Từ Lương nhận nhiệm vụ mới tại VTV

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Từ Lương chia sẻ bản thân rất biết ơn và tự hào khi được sống và cống hiến tại TP Hồ Chí Minh, được các cấp lãnh đạo tin tưởng, giao nhiệm vụ trong lĩnh vực quản lý báo chí, truyền thông, xuất bản, thông tin điện tử…

Đồng chí Từ Lương cam kết khi đến với môi trường mới sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi, học hỏi, cùng với đó vận dụng kinh nghiệm, chuyên môn để đóng góp, phát triển cho Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và TP Hồ Chí Minh.

Đồng chí Từ Lương sinh ngày 16/4/1979 tại Hà Nội, thạc sĩ báo chí, nghiên cứu sinh xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước, cao cấp lý luận chính trị.

Tháng 11/2018, đồng chí Từ Lương được UBND TP Hồ Chí Minh tiếp nhận và bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở TTTT khi đang giữ chức Phó Trưởng ban Tuyên giáo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Lượt xem: 52
Tác giả: Bảo Anh