• :
  • :

Phụ cấp Trưởng thôn, Bí thư chi bộ thôn ở Nam Định

Phụ cấp của Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác mặt trận ở Nam Định được điều chỉnh từ 1.7.

Phụ cấp Trưởng thôn, Bí thư chi bộ thôn ở Nam Định

Phụ cấp của Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng ban công tác mặt trận ở Nam Định được điều chỉnh từ 1.7. Ảnh minh họa: VGP

Căn cứ Nghị quyết 140/2023/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định về chức danh người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã thì:

Mức phụ cấp, phụ cấp kiêm nhiệm của từng chức danh người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn (xóm), tổ dân phố; mức hỗ trợ hằng tháng đối với người trực tiếp tham gia hoạt động ở thôn (xóm), tổ dân phố; mức khoán kinh phí hoạt động hằng năm của các tổ chức chính trị - xã hội ở cấp xã trên địa bàn tỉnh Nam Định như sau:

Mức phụ cấp hằng tháng đối với người hoạt động không chuyên trách ở thôn (xóm), tổ dân phố:

Mức lương cơ sở từ ngày 1.7 là 2,34 triệu đồng/tháng. Phụ cấp của Bí thư chi bộ thôn, Trưởng thôn có từ 350 hộ gia đình trở lên,... bằng 2,2 lần mức lương cơ sở tương ứng 5.148.000 đồng/người/tháng. Trưởng ban công tác mặt trận là 1,6 lần mức lương cơ sở (tương ứng 3.744.000 đồng/tháng).

Đối với thôn (xóm), tổ dân phố còn lại, Bí thư chi bộ thôn, Trưởng thôn có mức phụ cấp bằng 1,65 lần mức lương cơ sở (3.861.000 đồng/tháng). Trưởng ban công tác mặt trận là 1,2 lần mức lương cơ sở (tương ứng 2.808.000 đồng/tháng).

Quy định việc kiêm nhiệm và mức phụ cấp kiêm nhiệm:

Việc kiêm nhiệm: Cán bộ, công chức cấp xã được kiêm nhiệm người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn (xóm), tổ dân phố.

Người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn (xóm), tổ dân phố được kiêm nhiệm người hoạt động không chuyên trách khác ở cấp xã, ở thôn (xóm), tổ dân phố.

Người hoạt động không chuyên trách ở thôn (xóm), tổ dân phố được kiêm nhiệm người trực tiếp tham gia hoạt động ở thôn (xóm), tổ dân phố.

Mức phụ cấp kiêm nhiệm:

Khi thực hiện kiêm nhiệm theo quy định tại Điểm a Khoản 5 Điều này thì được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm bằng 100% mức phụ cấp, mức hỗ trợ của chức danh kiêm nhiệm.

Lượt xem: 6
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết