• :
  • :

Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt hợp tác phát triển nguồn nhân lực

Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt (KVI) vừa ký hợp tác với các đối tác trong đào tạo và triển khai đa dạng những khóa học với nội dung phù hợp, đáp ứng nhu cầu cấp bách của thị trường.

Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt ký hợp tác 3 bên

Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt ký hợp tác 3 bên

Mới đây, Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt đã ký hợp tác 3 bên với Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP.IC) và Công ty TNHH Kỹ thuật Thiết bị Y tế AMED nhằm phát huy tối đa chức năng và nhiệm vụ của các bên, góp phần tạo ra nguồn nhân lực nghề hiệu quả, chất lượng cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cho cả nước.

Theo Thạc sĩ Trần Thành Đức, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt cho biết: Sau khi thảo luận, các bên đi đến thống nhất kí kết văn bản ghi nhớ hợp tác trong đào tạo và triển khai đa dạng những khóa học với nội dung phù hợp với tính cấp bách của thị trường, điển hình là 2 khóa: Ứng dụng laser và ánh sáng trong chăm sóc da, dược mỹ phẩm trong thẩm mỹ… cùng nhiều khóa khác.

Các bên cũng hợp tác trong việc định hướng các nội dung như triển khai và xây dựng giáo trình, các đề tài nhằm mục tiêu đào tạo, ứng dụng và chuyển giao công nghệ cao trong chăm sóc sắc đẹp. Qua đó, phát triển thêm các sản phẩm mới, khóa học mới phù hợp với thị trường.

Bản kí kết ghi nhớ là cơ sở để 3 bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai tác hiệu quả lợi thế để đạt được các mục tiêu đề ra.

Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong đào tạo nghề

Các bên sẽ ứng dụng kỹ thuật tiên tiến trong đào tạo nghề

Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt (KVI) được thành lập trên cơ sở đổi tên từ Trường Trung cấp nghề tư thục Du lịch Khôi Việt. KVI thành lập theo quyết định 5072/QĐ-UBND ngày 7/11/2009 của UBND TP Hồ Chí Minh. Với truyền thống hơn 20 năm là trường đào tạo nghề Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn và các dịch vụ khác, đến nay KVI đã khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Với phương châm đào tạo để ươm mầm khởi nghiệp trong tương lai, KVI tập trung đào tạo các lĩnh vực như: Hướng dẫn viên du lịch, Quản trị khách sạn, Nghiệp vụ nhà hàng, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, và đặc biệt ngành Chăm sóc sắc đẹp và các nghề liên quan đến thẩm mỹ, làm đẹp.

Lượt xem: 137
Tác giả: Trọng Vũ