• :
  • :

Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2022

Lịch thi Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 13/12 (giờ Việt Nam) tại Nhật Bản.

Cuộc thi Miss International là 1 trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn thế giới. Chung kết Miss International 2022 - Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ ngày 13/12 (giờ Việt Nam) tại Tòa thị chính Tokyo Dome City, Yokohama, Nhật Bản.

Đây là sự kiện sắc đẹp uy tín được người dân thế giới đón chờ. Khác với các cuộc thi hoa hậu còn lại, Miss International đề cao vẻ đẹp tri thức, khả năng thuyết trình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội của các thí sinh. Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào cuối buổi đêm chung kết.

Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2022

Trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022, Á hậu Phương Anh đã có những tiết lộ về trang phục cô sẽ trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc mang tên “Hoa trạng nguyên” của Nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha.

Chia sẻ về lý do lựa chọn trang phục này cho Á hậu Phương Anh, Nhà thiết kế Lê Long Dũng cho biết: “Sở dĩ tôi lựa chọn hình ảnh này nhằm phần nào thể hiện một cách tinh tế nhất vẻ đẹp tri thức cùng học vấn “khủng” vốn đã làm nên tên tuổi của Phương Anh. Bên cạnh việc giữ nguyên hình dáng của chiếc áo dài truyền thống, tôi và Nhà thiết kế Thân Nguyễn An Kha đã tạo điểm nhấn thông qua phụ kiện như: mấn thiết kế tròn như vầng hào quang của sự ưu tú, vân khiên ở vai áo cũng như phần thân áo được trang trí dựa trên những kiến trúc từ những bức tượng thời Lý đến thời nhà Nguyễn được chạm nổi, chạm lộng vô cùng đa dạng. Thêm vào đó, hoa văn vốn cổ và hình ảnh sao khuê 16 cánh tượng trưng cho những trạng nguyên đạt ngôi vị cao nhất tỏa sáng như bầu trời đầy sao".

Theo dõi link xem trực tiếp chung kết Miss International 2022 tại đây

Link xem trực tiếp chung kết Miss International 2022 (có phí) tại đây

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh là đại diện của Việt Nam tại Miss International 2022. Người đẹp đang nhận được sự kỳ vọng sẽ đạt được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi bởi nhan sắc xinh đẹp, cùng học vấn đáng ngưỡng mộ. Á hậu Phương Anh (tên thật là Phạm Ngọc Phương Anh) sinh năm 1998 ở TP.HCM. Phương Anh sở hữu gương mặt tươi tắn, duyên dáng cùng chiều cao 1m77 và số đo ba vòng ấn tượng 87-61-93.

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể: Thủ khoa đầu vào khối song ngữ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP Hồ Chí Minh), đoạt giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp 2016, được tuyển thẳng vào 2 trường đại học danh giá là Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh, trúng tuyển Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh, nhận học bổng toàn phần 4 năm Đại học RMIT, 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0, Dalf C1.

Lượt xem: 4
Tác giả: Bảo Thoa