• :
  • :

Link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh tại vòng 20 V.League 2022

Link xem trực tiếp trận Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 20 Night Wolf V.League 2022 diễn ra lúc 18h00 ngày 18.10.

Link xem trực tiếp Bình Định vs Hà Tĩnh tại vòng 20 V.League 2022

Bình Định đối đầu Hà Tĩnh tại vòng 20 V.League 2022. Ảnh: BFC

Trận Bình Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra trên sân Quy Nhơn. Lượt đi, đội bóng đất võ đã giành chiến thắng 3-1 trên sân khách. Bước vào trận đấu này, đội chủ nhà không có mục tiêu gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục đua vô địch với Hà Nội.

Lúc này, Bình Định đang đứng thứ 4 tại V.League với 30 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội 7 điểm. Trong bối cảnh V.League chỉ còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn, nếu sẩy chân thêm một trận đấu nữa, Bình Định sẽ không còn cơ hội để bám đuổi đội bóng Thủ đô.

Bình Định được nghỉ vòng đấu trước nên các cầu thủ có được thể lực sung mãn và tinh thần rất thoải mái. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng có phong độ khá cao thời gian gần đây khi thắng 5, hòa 1 và thua 1 trong 7 trận gần nhất.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang đứng hạng 11/13, với chỉ 17 điểm. Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. 5 trận gần nhất, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không biết thắng, thua 2 và hòa 3.

Về lực lượng, hai bên đều không có trường hợp nào vắng mặt đáng tiếc do thẻ phạt. Bình Định đang nắm trong tay mọi lợi thế để đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó tiếp tục bám đuổi Hà Nội, Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2022.

Lượt xem: 106
Nguồn:laodong.vn Sao chép liên kết